• Tìm chúng tôi trên

Tọa đàm "Khuyến nông và doanh nghiệp đồng hành cùng nông dân"

02/04/2018 08:19:26 GMT+7

Ngày 28/3/2018, Trung tâm Khuyến nông tỉnh Đăk Lăk tổ chức buổi tọa đàm "Khuyến nông và doanh nghiệp đồng hành cùng nông dân".

Ngày 28/3/2018, Trung tâm Khuyến nông tỉnh Đăk Lăk tổ chức buổi tọa đàm "Khuyến nông và doanh nghiệp đồng hành cùng nông dân".

Hội nghị thu hút sự tham dự của 80 đại biểu đại diện Lãnh đạo Sở Nông nghiệp và PTNT Đắk Lắk, 15 Trạm Khuyến nông huyện, thị xã, thành phố và hơn 40 doanh nghiệp, hợp tác xã, cửa hàng sản xuất, kinh doanh giống cây trồng, vật nuôi, vật tư, thiết bị nông nghiệp, trong đó có một số doanh nghiệp ứng dụng công nghệ cao trên địa bàn tỉnh.

Description: C:\Users\PHONGVAN\Desktop\DSC_0805.JPG

Đại diện Sở Nông nghiệp & PTNT, Trung tâm Khuyến nông trao đổi cùng các đại biểu tại buổi tọa đàm

Tại buổi tọa đàm, đại diện Lãnh đạo Sở Nông nghiệp và PTNT, cán bộ Khuyến nông và các doanh nghiệp đã cùng trao đổi thẳng thắn, chia sẻ những thuận lợi, khó khăn trong thực hiện các chính sách hỗ trợ, tiếp cận nguồn vốn, bao tiêu sản phẩm, đặc biệt là các giải pháp nâng cao giá trị sản phẩm, kết nối với các doanh nghiệp và hình thành các mô hình chuỗi liên kết sản xuất, ứng dụng công nghệ cao vào sản xuất nông nghiệp.

Kết thúc buổi tọa đàm, đại diện các doanh nghiệp, hợp tác xã đánh giá đây là một hoạt động có nhiều ý nghĩa, thiết thực cần được tiếp tục được duy trì để luôn tạo sự gắn kết, làm cầu nối giữa doanh nghiệp, hợp tác xã với các cấp chính quyển, các cơ quan quản lý nhà nước trong lĩnh vực nông nghiệp và với nông dân.

Phan Vũ - TTKN

 

TIN NỔI BẬT