• Tìm chúng tôi trên

Khuyến nông Đăk Lăk: Lễ kỷ niệm 25 năm hình thành và phát triển (20/01/1993 – 20/01/2018)

22/01/2018 15:42:49 GMT+7

Sáng ngày 20/01/2018, Trung tâm Khuyến nông tỉnh Đăk Lăk long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 25 năm hình thành và phát triển (20/01/1993 – 20/01/2018).

Sáng ngày 20/01/2018, Trung tâm Khuyến nông tỉnh Đăk Lăk long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 25 năm hình thành và phát triển (20/01/1993 – 20/01/2018).

C:\Users\PHONGVAN\Desktop\h2.JPG

Các đại biểu về dự Lễ kỷ niệm

Về dự lễ kỷ niệm có các đồng chí lãnh đạo Sở Nông nghiệp và PTNT; lãnh đạo các sở, ban, ngành đoàn thể trực thuộc Sở NN&PTNT; các đồng chí nguyên là Lãnh đạo đơn vị qua các thời kỳ; cán bộ viên chức hệ thống Khuyến nông trong toàn tỉnh, các đơn vị, các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực nông nghiệp.

C:\Users\PHONGVAN\Desktop\h1.JPG

Đồng chí Nguyễn Doãn Việt – Phó giám đốc Sở Nội vụ trao cờ thi đua của UBND tỉnh cho tập thể Trung tâm Khuyến nông tỉnh Đăk Lăk

Trung tâm Khuyến nông tỉnh Đăk Lăk là đơn vị sự nghiệp trực thuộc Sở Nông nghiệp và PTNT, được thành lập và chính thức đi vào hoạt động từ tháng 01/1993. Trong suốt 25 năm xây dựng và trưởng thành, hoạt động của hệ thống Khuyến nông trong toàn tỉnh đã góp phần quan trọng trong sự nghiệp phát triển nông nghiệp, nông dân, nông thôn và công cuộc xoá đói giảm nghèo của tỉnh nhà.

C:\Users\PHONGVAN\Desktop\h3.JPG

Đồng chí Ngô Nhân – Giám đốc Trung tâm Khuyến nông Đăk Lăk phát biểu tại buổi lễ

Phát biểu tại Lễ kỷ niệm, Giám đốc Trung tâm khuyến nông tỉnh Đăk Lăk, đồng chí Ngô Nhân hứa sẽ cùng tập thể lãnh đạo, cán bộ, viên  chức hệ thống Khuyến nông trong toàn tỉnh tiếp tục phát huy những kết quả đạt được, quyết tâm đoàn kết, phấn đấu đổi mới toàn diện nội dung và phương thức hoạt động Khuyến nông để phù hợp với tình hình phát triển nông nghiệp trong thời kỳ mới, xứng đáng là người bạn tin cậy của bà con nông dân.

C:\Users\PHONGVAN\Desktop\h4.JPG

Đồng chí Nguyễn Hoài Dương – Giám đốc Sở NN & PTNT phát biểu tại buổi lễ

Thay mặt Lãnh đạo Sở Nông nghiệp và PTNT, đồng chí Nguyễn Hoài Dương – Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở Nông nghiệp và PTNT đã ghi nhận, biểu dương và chúc mừng những kết quả Trung tâm Khuyến nông tỉnh Đăk Lăk đã đạt được trong suốt 25 năm qua.

C:\Users\PHONGVAN\Desktop\h5.JPG

Đồng chí Huỳnh Quốc Thích – Phó giám đốc Sở NN & PTNT trao bằng khen cho các cá nhân và tập thể đạt thành tích xuất sắc

Tại buổi lể, đại diện lãnh đạo Sở Nông nghiệp và PTNT cũng trao tặng bằng khen cho các cá nhân và tập thể có thành tích xuất sắc trong hoạt động Khuyến nông năm vừa qua.

C:\Users\PHONGVAN\Desktop\h6.JPG

C:\Users\PHONGVAN\Desktop\h7.JPG

Một số tiết mục văn nghệ chào mừng Lễ kỷ niệm 25 năm hình thành  và phát triển Trung tâm Khuyến nông tỉnh Đăk Lăk

Phan Vũ – TTKN Đăk Lăk

TIN NỔI BẬT