• Tìm chúng tôi trên

Trung tâm khuyến nông Đắk Lắk tổ chức lớp tập huấn " Khuyến nông cho cán bộ đoàn cơ sở" năm 2017

19/05/2017 09:15:25 GMT+7

Thực hiện chương trình phối hợp giữa đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh tỉnh Đắk Lắk (tỉnh đoàn Đắk Lắk) năm 2017, từ 9 – 12/5/2017, Trung tâm Khuyến nông Đắk Lắk đã phối hợp với Tỉnh đoàn Đắk Lắk mở lớp tập huấn " Khuyến nông cho cán bộ đoàn cơ sở", tham gia lớp tập huấn có 29 học viên là phó bí thư đoàn xã (Phường, thị trấn) đến từ 15 huyện, thành phố, thị xã trên địa bàn tỉnh.

Trung tâm khuyến nông Đắk Lắk tổ chức lớp tập huấn " Khuyến nông cho cán bộ đoàn cơ sở" năm 2017

Thực hiện chương trình phối hợp giữa đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh tỉnh Đắk Lắk (tỉnh đoàn Đắk Lắk) năm 2017, từ 9 – 12/5/2017, Trung tâm Khuyến nông Đắk Lắk đã phối hợp với Tỉnh đoàn Đắk Lắk mở lớp tập huấn " Khuyến nông  cho cán bộ đoàn cơ sở", tham gia lớp tập huấn có 29 học viên là phó bí thư đoàn xã (Phường, thị trấn) đến từ 15 huyện, thành phố, thị xã trên địa bàn tỉnh.

Tại lớp tập huấn, các học viên đã được giới thiệu một số chuyên đề về chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước trong xây dựng mô hình Hợp tác xã, Tổ hợp tác thanh niên; kỹ năng giải quyết vấn đề; kỹ thuật nuôi heo an toàn sinh học; kỹ thuật tái canh cà phê; kỹ thuật trồng tiêu bền vững và công tác vệ sinh an toàn trong chế biến và bảo quản thực phẩm.

Toàn cảnh lớp tập huấn

Bên cạnh đó, để gắn học lý thuyết với thực tiễn sản xuất, Trung tâm Khuyến nông đã tổ chức cho học viên đi tham quan một số mô hình tái canh cà phê  bền vững (cà phê trồng xen tiêu) tại xã Hòa Thuận, thành phố Buôn Ma Thuột, khu huấn luyện chăn nuôi heo của Trung tâm Khuyến nông.

Những kiến thức, kỹ năng, kinh nghiệm được tiếp thu trong lớp tập huấn là  hành trang cho các học viên phát huy tốt vai trò của cán bộ đoàn trong tổ chức đoàn cơ sở ở các địa phương.

Vũ Phan – Trung tâm Khuyến nông Đắk Lắk

TIN NỔI BẬT