• Tìm chúng tôi trên

Tìm giống bò nuôi vỗ béo

24/04/2019 08:36:12 GMT+7

Chào a,c.em ở huyện easup, muốn tìm giống bò nuôi vô béo,e nuôi khoảng 5con.e chưa biết mua ở đâu,e nhờ a,c tu van dùm e,e đang nuôi bo cái Sinh sản.giong bo địa phương,e muốn nuôi thêm và chuyển đổi.
Nuôi bò vỗ béo là nghề có lợi nhuận cao trong phát triển chăn nuôi bò, nếu như áp dụng tốt qui trình kỹ thuật và có đầu vào đầu ra tốt. Hiện nay, nghề này đang phát triển mạnh và nhu cầu mua bò đưa vào vỗ béo ngày càng tăng cao, thông thường có hai hình thức vỗ béo: vỗ béo bò già loại thải thể trạng gầy với thời gian 2 tháng và bò tơ (sau cai sữa) đưa vào vỗ béo với thời gian 3-6 tháng.
- Về giống đưa vào vỗ béo, có thể sử dụng giống nào cũng, tuy nhiên các giống bò hướng thịt tốc độ tăng trọng nhanh hơn giống bò nội.
- Về mua giống ở đâu: Với qui mô vỗ béo khoảng 5 con, bạn có thể mua trực tiếp người chăn nuôi hoặc thông qua thương lái, có thể mua tại địa phương hoặc các địa phương khác, … Theo chúng tôi với qui mô như thế nên liên kết với một  thương lái để họ ổn định cho mình cả đầu vào đẩu ra. Mô hình này rất thành công tại Ea Kar.
Chúc bạn thành công./.

TIN NỔI BẬT