• Tìm chúng tôi trên

Tập huấn công tác Khuyến nông cho cán bộ Hội Cựu chiến binh cơ sở năm 2021

11/05/2021 13:58:25 GMT+7

Vừa qua, Trung tâm Khuyến nông – Giống cây trồng vật nuôi và Thủy sản phối hợp với Hội Cựu chiến binh tỉnh Đắk Lắk đã tổ chức lớp tập huấn về Công tác Khuyến nông cho cán bộ Hội Cựu chiến binh cơ sở nhằm nâng cao năng lực cho cán bộ Hội về công tác Khuyến nông.

Về dự buổi khai mạc tập huấn có ông Võ Thanh Sơn, Phó chủ tịch Hội Cựu chiến binh tỉnh; ông Đỗ Danh Phương, Phó Giám Đốc Trung tâm. Lớp tập huấn  diễn ra trong 3 ngày, từ ngày 27/04 đến ngày 29/04 /2021 với  sự tham gia của 25 cán bội hội cựu chiến binh đến từ 05 huyện: Ea Hleo, Krông Buk, Krông Năng, Cư Mgar và Krông Ana.

Quang cảnh lớp tập huấn

Nội dung tập huấn bao gồm: Hướng dẫn việc thực hiện Nghị định 83 của Chính phủ về Khuyến nông; Kỹ thuật thụ tinh nhân tạo cho heo; Kỹ thuật trồng và chăm cây sầu riêng;  các biện pháp phòng trừ bệnh hại trên cây hồ tiêu và một số nghiệp vụ cơ bản trong công tác Khuyến nông.

         

Học viên tham quan tại vườn ươm của đơn vị

          Sau thời gian học tập tích cực, các học viên đã được trang bị những kiến thức chuyên môn góp phần nâng cao năng lực để thực hiện nhiệm vụ là cầu nối, chuyển giao những tiến bộ kỹ thuật đến cho các hội viên Hội cựu chiến binh cơ sở và nông dân tại địa phương, giúp tiếp cận và nhanh chóng ứng dụng các tiến bộ khoa học kỹ thuật vào sản xuất và mang lại hiệu quả./.

                                                                                                                   Nguyễn Thôi – TTKN-GCTVN&TS

 

TIN NỔI BẬT