• Tìm chúng tôi trên

Huyện Krông Pắc: Tập huấn đào tạo nghiệp vụ, kỹ năng cho Cộng tác viên Khuyến nông cơ sở năm 2023

11/04/2023 16:08:02 GMT+7

Tiếp tục xây dựng và đào tạo huấn luyện nâng cao năng lực cho đội ngũ cộng tác viên khuyến nông thôn, buôn. Vừa qua, Trạm Khuyến nông huyện Krông Pắc đã tổ chức 2 lớp tập huấn đào tạo nghiệp vụ kỹ năng, lớp 1 từ ngày 27/3 đến ngày 31/3/2023, lớp 2 từ ngày 03/4 đến ngày 07/4/2023 cho 44 học viên là cộng tác viên khuyến nông thôn, buôn mới được tuyển dụng bổ sung tại địa bàn huyện.

 

Toàn cảnh khóa tập huấn

Nội dung lớp tập huấn bao gồm: Vai trò, nhiệm vụ của cộng tác viên Khuyến nông và một số phương pháp Khuyến nông có sự tham gia PEAM, phương pháp lập kế hoạch tổ chức một cuộc họp thôn (buôn) về chuyên đề kỹ thuật trồng trọt, chăn nuôi và một số nghiệp vụ cơ bản trong công tác Khuyến nông.


Trao giấy chứng nhận kết thúc khóa tập huấn

Thông qua khóa tập huấn, học viên có cơ hội được giao lưu học hỏi và trao đổi những kiến thức cần thiết, vừa tiếp thu khoa học kỹ thuật mới, vừa nâng cao nghiệp vụ chuyên môn để áp dụng vào thực tiễn sản xuất tại địa phương, với vai trò là khuyến nông viên cơ sở là cầu nối, chuyển giao cho nông dân, giúp người dân địa phương gia tăng thu nhập, góp phần nâng cao đời sống, phát triển kinh tế xã hội và để phục vụ tốt hơn nữa cho sự nghiệp phát triển nông nghiệp tại địa phương./.

Y Lý Hwing

Phòng Đào tạo và Truyền thông

 

TIN NỔI BẬT