• Tìm chúng tôi trên

Vòng sơ loại "Nhà nông đua tài" tỉnh Đăk Lăk

15/01/2019 08:25:02 GMT+7

Công ty Cổ phần phân bón Bình Điền phối hợp cùng Sở Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn tỉnh Đắk Lắk, Đài truyền hình Việt Nam khu vực miền Trung (VTV8) tổ chức hội thi “Nhà nông đua tài” năm 2019 với chủ đề “Canh tác cà phê thông minh”.

Nhằm chuẩn bị cho Lễ hội cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 7 – năm 2019, ngày 11/1/2019, tại Lâm viên thành phố Buôn Ma Thuột, tỉnh Đăk Lăk đã tổ chức vòng sơ loại Hội thi Nhà nông đua tài năm 2019 với chủ đề "Canh tác cà phê thông minh", với sự tham gia của các đoàn đại diện nhà nông của 04 huyện, thành phố trên địa bàn tỉnh Đăk Lăk bao gồm: TP. Buôn Ma Thuột, Cư Kuin, Krông Năng, Krông Buk cùng đại diện Công ty CP Phân bón Bình Điền, phối hợp với Sở Nông nghiệp & PTNT tỉnh Đắk Lắk và VTV8 - Đài Truyền hình Việt Nam, cùng các sở, ban, ngành địa phương có liên quan tổ chức thực hiện.

Đại biểu cùng các đội thi và cổ động viên

Theo đó, nội dung cuộc thi được thực hiện theo thể thức của gameshow “Người Nông dân hiện đại”. Mỗi đội thi cử thành viên lần lượt quay số, nhận câu hỏi về kiến thức kỹ thuật, phần thử thách, cuối cùng là thử tài đoán ô chữ…. Đây cũng là phần thi vui vẻ, bổ ích, đoàn kết nhất của cuộc thi, với các phần biểu diễn tài năng của các thí sinh đem lại sự sảng khoái cho cả người xem lẫn người chơi.

 

Các đội thi tham gia tranh tài

Sau một ngày thi đua sôi nổi, hào hứng, hai đội TP.Buôn Ma Thuột và Krông Buk giành được chiến thắng, sẽ gộp lại thành một đội, đại diện cho tỉnh Đăk Lăk tham gia vòng thi chung kết với 4 đội của 4 tỉnh Tây Nguyên còn lại và 3 tỉnh khách mời là Bình Phước, Quảng Trị và Sơn La đúng vào dịp diễn ra Lễ hội cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 7 năm 2019.

Phan Vũ - TTKN

 

 

TIN NỔI BẬT