• Tìm chúng tôi trên

ĐẠI HỘI CHI ĐOÀN TNCS HỒ CHÍ MINH TRUNG TÂM KHUYẾN NÔNG – GIỐNG CÂY TRỒNG VẬT NUÔI VÀ THỦY SẢN THỨ IX, NHIỆM KỲ 2022 -2024

23/02/2022 13:47:54 GMT+7

Ngày 17/02/2022 , Chi đoàn Trung tâm Khuyến nông – Giống cây trồng vật nuôi và Thủy sản tỉnh Đắk Lắk đã tổ chức Đại hội Chi đoàn TNCS Hồ Chí Minh Chi đoàn Trung tâm Khuyến nông – Giống cây trồng vật nuôi và Thủy sản tỉnh Đắk Lắk lần thứ IX, nhiệm kỳ 2022 - 2024.

Ảnh: Toàn cảnh Đại hội

Đến dự đại hội, về phía Đoàn cấp trên có Đ/c Lê Thị Huyền Hương –Phó Bí thư  Đoàn cơ sở Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn. Về phía lãnh đạo chi bộ, cơ quan chính quyền có đồng chí Ngô Nhân– Bí thư Chi bộ, Giám đốc Trung tâm Khuyến nông – Giống cây trồng vật nuôi và Thủy sản, đại diện lãnh đạo các đoàn thể, phòng ban thuộc Trung tâm và đại diện Ban chấp hành các Chi đoàn bạn.

Ảnh: Đại biểu tặng hoa chúc mừng Đại hội

Chi đoàn TNCS Hồ Chí Minh Trung tâm  Khuyến nông – Giống cây trồng vật nuôi và Thủy sản là một Chi đoàn trực thuộc Đoàn cơ sở Sở Nông nghiệp và Phát triển  nông thôn tỉnh Đắk Lắk. Chi đoàn gồm có 10 đoàn viên, trong đó 01 đoàn viên là sinh hoạt ghép từ đơn Quản lý chất lượng nông lâm và thủy sản.

Trong nhiệm kỳ qua, Công tác Đoàn và phong trào thanh niên của Trung tâm Khuyến nông – Giống cây trồng vật nuôi và Thủy sản tỉnh Đắk Lắk đã có bước phát triển toàn diện. Các phong trào, các cuộc vận động đều bám sát nhiệm vụ chính trị của Đoàn cấp trên đưa ra và ngày càng đáp ứng nguyện vọng, nhu cầu hoạt động của ĐVTTN đã góp phần quan trọng cùng với và chính quyền thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ và mục tiêu đề ra.

Điểm nổi bật của Đoàn TN Trung tâm Khuyến nông – Giống cây trồng vật nuôi và Thủy sản  trong nhiệm kỳ qua đó là: tổ chức các hoạt động xây dựng Đoàn vững mạnh, nâng cao chất lượng cán bộ đoàn, tạo nguồn cán bộ trẻ đủ phẩm chất, năng lực, triển vọng giới thiệu vào cơ quan Đảng, chính quyền.

Trong nhiệm kỳ đã tổ chức cho các đoàn viên tham gia 06 buổi tham gia sinh hoạt chính trị; 02 đoàn viên tham gia gia lớp cảm tình đảng. Bên cạnh đó các Đoàn viên đã tham gia các lớp “tập huấn chuyển giao tiến bộ khoa học công nghệ” cho Đoàn thanh niên ở các huyện, thị xã để góp phần nâng cao năng suất và tạo ra thu nhập. Đoàn thanh niên Trung tâm  đã tập trung thực hiện phong trào “Tình nguyện chung tay xây dựng nông thôn mới, tình nguyện chung tay xây dựng văn minh đô thị” thông qua các hoạt động “ ngày thứ 7 tình nguyện” “ ngày chủ nhật xanh”… những hoạt động đó đã góp phần hoàn thành và vượt mức các chỉ tiêu nhiệm vụ mà Nghị quyết Đại hội đoàn nhiệm kỳ 2019-2022 đã đề ra.

Trong báo nhiệm kỳ 2019-2022 cũng đề ra mục tiêu, nhiệm vụ và giải pháp thực hiện công tác đoàn và phong trào thanh niên nhiệm kỳ 2022 - 2024. Với phương châm của Đại hội: Đoàn kết-Xung kích-Sáng tạo-Phát triển, trong nhiệm kỳ 2022-2024, khẩu hiệu hành động: tuổi trẻ khát vọng, tiên phong, bản lĩnh, đoàn kết, sáng tạo, phát triển để thực hiện vượt mức các chỉ tiêu đã đưa ra trong nhiệm kỳ mới.

Sau thời gian làm việc tích cực, khẩn trương và đầy tinh thần trách nhiệm, Đại hội đã thành công tốt đẹp. Đại hội đã thảo luận và nhất trí cao với dự thảo Nghị quyết Đại hội nhiệm kỳ 2022-2024. Đại hội đã bầu ra 03 đồng chí trong Ban chấp hành Chi đoàn Trung tâm Khuyến nông – Giống cây trồng vật nuôi và Thủy sản nhiệm kỳ 2022 – 2024. Đại hội cũng đã bầu đoàn đại biểu đi dự đại hội Đoàn TNCSHCM cấp trên lần thứ XI sắp tới.

Ảnh: Ban chấp hành mới ra mắt Đại hội

 

Thắm Nguyễn

 

TIN NỔI BẬT