• Tìm chúng tôi trên

Trung tâm Khuyến nông – Giống cây trồng, vật nuôi và Thủy sản thăm và tặng quà trung thu tại buôn kết nghĩa

03/10/2020 08:51:17 GMT+7

Chiều ngày 29/9/2020, đại diện Ban Giám Đốc, Công đoàn, Đoàn thanh niên Trung tâm Khuyến nông – Giống cây trồng, vật nuôi và Thủy sản đã đến thăm và tặng quà cho buôn kết nghĩa với đơn vị là buôn Kmrông B, xã Ea Tu, Thành phố Buôn Ma Thuột nhân dịp Tết Trung thu 2020 sắp đến.

Đồng chí Y Sỹ Buôn Yă – Phó Giám đốc trung tâm đã thăm hỏi, động viên đồng bào của buôn. Tại nhà văn hóa cộng đồng của buôn, đại diện Ban Lãnh đạo Trung tâm,  Đồng chí Y Sỹ Buôn Yă đã ân cần hỏi thăm tình hình cụ thể của buôn về các mặt: Đời sống, văn hóa… Đồng thời qua dịp này cũng chia sẻ những khó khăn với đồng bào buôn kết nghĩa đặc biệt là sau tình hình dịch bệnh Covid– 19 vừa qua.

Đại diện buôn kết nghĩa nhận quà từ đơn vị

Đây là một trong số những hoạt động thường niên của đơn vị và buôn kết nghĩa. Những món quà tuy không lớn về vật chất nhưng rất ý nghĩa và là hoạt động thể hiện tấm lòng yêu thương, quan tâm của lãnh đạo đơn vị tới các cháu thiếu nhi trong buôn qua đó động viên các cháu cố gắng ra sức học tập rèn luyện đạt thành tích cao trong học tập.

                                                                                                                                                           Hoàng Liên

 

 

 

TIN NỔI BẬT