• Tìm chúng tôi trên

Đại hội chi đoàn Trung tâm Khuyến nông khóa VIII, nhiệm kỳ 2019 – 2022 thành công tốt đẹp

05/07/2019 10:50:41 GMT+7

Thực hiện Kế hoạch số 418-KH/ĐTN ngày 02/01/2019 của Ban Thường vụ Đoàn khối Các cơ quan tỉnh Đăk Lăk “Về việc tổ chức Đại hội các tổ chức cơ sở đoàn trực thuộc Đoàn khối các cơ quan tỉnh, nhiệm kỳ 2019 - 2022”.

Trong không khí thi đua sôi nổi của Đoàn viên, thanh niên cả nước thi đua lập thành tích chào mừng Năm thanh niên tình nguyện, được sự  đồng ý của Cấp ủy Chi bộ Trung tâm Khuyến nông &Giống cây trồng vật nuôi, Ban Thường vụ Đoàn cơ sở Sở Nông Nghiệp và PTNT,  ngày 27 tháng 06 năm 2019, Chi đoàn Trung tâm Khuyến nông tổ chức Đại hội Chi đoàn khóa VIII, nhiệm kỳ 2019- 2022 nhằm đánh giá kết quả hoạt động trong nhiệm kỳ vừa qua, đề ra phương hướng nhiệm vụ trong nhiệm kỳ tới và bầu ra một Ban chấp hành có đủ năng lực, phẩm chất để lãnh đạo chi đoàn.

Đến tham dự đại hội có các đồng chí đại diện Cấp ủy chi bộ, Ban giám đốc, Ban chấp hành công đoàn cơ sở thuộc ba đơn vị có đoàn viên đang sinh hoạt tại chi đoàn Trung tâm Khuyến nông và đồng chí Hà Thành Luân – Bí thư đoàn cơ sở - Sở Nông nghiệp&Phát triển nông thôn Đắk Lắk.

Đại hội đã thông qua dự thảo báo cáo Tổng kết đánh giá kết quả công tác đoàn và các phong trào thanh niên trong nhiệm kỳ 2017-2019; Xây dựng các mục tiêu phương hướng, nhiệm vụ cơ bản cho công tác đoàn và phong trào thanh niên nhiệm kỳ tới; Báo cáo kiểm điểm của Ban chấp hành nhiệm kỳ VII (2017-2019). Đại hội đã được tiếp thu các ý kiến đóng góp của đại biểu tham dự, các đồng chí đoàn viên là đại biểu chính thức của Đại hội cho hai dự thảo báo cáo cũng như trong hoạt động của chi đoàn trong nhiệm kỳ vừa qua.

Đại hội đã sáng suốt lựa chọn bầu ra Ban chấp hành chi đoàn nhiệm kỳ mới gồm 03 đồng chí, đây là những gương mặt tiêu biểu, xứng đáng trong phong trào thanh niên, có đầy đủ phẩm chất, năng lực, sự nhiệt tình.

Đại hội là diễn đàn quan trọng của tuổi trẻ trong đơn vị biểu thị sức mạnh đoàn kết, tinh thần thi đua tình nguyện xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Đại hội dâng lên Đảng và Bác Hồ kính yêu niềm tin tuyệt đối vào sự nghiệp cách mạng của dân tộc, nguyện cống hiến sức trẻ phục vụ sự nghiệp công nghiệp hoá, hiện đại hoá đất nước.

 Hoàng Liên.

 

 

 

 

 

 

TIN NỔI BẬT