• Tìm chúng tôi trên

Đoàn cơ sở Sở Nông nghiệp và PTNT tỉnh Đăk Lăk với Chương trình “ Xuân tình nguyện – Tết yêu thương” năm 2018.

07/02/2018 09:31:10 GMT+7

Thực hiện công tác đoàn và phong trào Thanh niên năm 2018, ngày 04 tháng 02 năm 2018 Đoàn cơ sở Sở Nông nghiệp và PTNT tỉnh Đăk Lăk đã phối hợp với Câu lạc bộ Sức trẻ Buôn Ma Thuột, Đài tiếng nói Thành phố Hồ Chí Minh, Phòng Cảnh sát Kinh tế Công an tỉnh Đăk Lăk và Huyện đoàn Lăk tổ chức chương trình xuân tình nguyện năm 2018 mừng Đảng mừng xuân với chủ đề “Xuân tình nguyện – Tết yêu thương” năm 2018 tại Trường Tiểu học Y Ngông, buôn Dlay – xã Đăk Nuê – huyện Lăk - tỉnh Đăk Lăk.

Với mục đích giao lưu, tổ chức thăm hỏi tặng quà, động viên những hộ dân nghèo, học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, diện chính sách có công cách mạng, góp phần gắn chặt tình đoàn kết giữa các thành viên của Đoàn cơ sỏ Sở Nông nghiệp và PTNT với các em thiếu nhi, người dân vùng sâu vùng xa khó khăn. Tạo mối đoàn kết tinh thần “Tương thân tương ái”  giữa nhà hảo tâm, nhà tài trợ, thành viên trong đoàn với những hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống nơi địa phương nhằm mục đích xóa đói giảm nghèo, góp phần bảo đảm an ninh xã hội.

Tổ chức các trò chơi dân gian 

Trao tặng học bổng cho các em học sinh nghèo vượt khó

          Thông qua chương trình đã trao tặng cho các em học sinh tại Trường Tiểu học Y Ngông, buôn Dlay – xã Đăk Nuê: 5 suất học bổng cho 5 em học sinh nghèo vượt khó, 234 phần quà và 1 phần quà cho Ban giám hiệu nhà trường, với tổng trị giá 62.300.000 đồng (Sáu mươi hai triệu ba trăm nghìn đồng). Nguồn kinh phí được tài trợ từ các mạnh thường quân, Đoàn cơ sỏ Sở Nông nghiệp và PTNT, Câu lạc bộ Sức trẻ Buôn Ma Thuột, Đài tiếng nói Thành phố Hồ Chí Minh và Phòng Cảnh sát Kinh tế Công an tỉnh Đăk Lăk. Ngoài ra các em học sinh còn được các anh chị đoàn viên hướng dẫn cách giữ gìn vệ sinh cá nhân như cắt móng tay, rửa tay bằng xà phòng… và chơi một số trò chơi dân gian.

          Chương trình được tổ chức thành công, mang lại hiệu quả thiết thực như; phát huy tinh thần “Tương thân tương ái”, động viên các em học sinh vươn lên trong học tập và phát huy vai trò tình nguyện xung kích trong thanh niên,

Khánh Ly 

TIN NỔI BẬT